CSKH:0962085533 kinh doanh:0962095533 tư vấn KT:0962085533

3 Loại vật liệu bằng Sika giúp chống thấm tường nhà mùa mưa bão cực hiệu quả/Sika Latex/ Sika Latex TH/Sika Rain Tite/Sika Lite

3 Loại vật liệu bằng Sika giúp chống thấm tường nhà mùa mưa bão cực hiệu quả Sika Latex/ Sika Latex TH/Sika Rain Tite/Sika Lite

3 Loại vật liệu bằng Sika giúp chống thấm tường nhà mùa mưa bão cực hiệu quả Sika Latex/ Sika Latex TH/Sika Rain Tite/Sika Lite

 

Chống thấm luôn là một vấn đề cực kì quan trọng, được lưu tâm trong xây dựng nhà ở. Đặc biệt với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của các nước khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, việc chống thấm cho nhà ở càng trở nên quan trọng hơn, nhất là vào mùa mưa bão.


1. Tại sao cần chống thấm tường nhà?

 

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng nhà ở bị thấm: Thay đổi của thời tiết làm cho tường và sàn bị giãn nở, tạo ra những vết nứt và kẽ hở khiến nước từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào bên trong, đặc biệt trời mưa rất dễ bị ngấm.

Ngay từ khi bắt đầu xây dựng thì việc xử lý chống thấm nên được chủ động thực hiện ngay từ ban đầu. Đối với những ngôi nhà cũ và xuống cấp, việc chống thấm trở nên khó khăn và phức tạp hơn. 

Do đó, để bạn có thể an tâm với ngôi nhà của mình trong mùa mưa bão. bạn nên sử dụng các vật liệu chống thấm để xử lý chống thấm cho nhà xuống cấp hiệu quả nhất.
 
2. Các vật liệu chống thấm tường nhà bằng Sika hiệu quả nhất hiện nay

 
Sika Latex/ Sika Latex TH

Sika Rain Tite

Sika Lite

 

3. Phương pháp chống thấm tường nhà xuống cấp

Đối với tường bị thấm thì phải xử lý chống thấm rồi mới bả matít và lăn sơn. Trước khi sơn lại tường xuống cấp phải làm sạch bề mặt tường, cạo lớp vôi cũ và rửa sạch nếu không làm sạch tường cũ thì lớp sơn rất dễ bị bong rộp, không đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý: 

– Nếu bức tường bị ẩm, mốc của nhà bạn áp sát tường nhà bên cạnh ( vẫn chỉ là tường thô nhưng chưa trát vữa) thì nước sẽ ngấm tới tường nhà của bạn và gây ẩm mốc. Trong trường hợp này, cách giải quyết triệt để nhất đó là: bạn cần phải xử lý cả mặt tiếp giáp của tường, cùng với mặt trong của tường nhà bạn nơi xảy ra ẩm mốc.

– Nếu tường nhà bạn xảy ra ẩm mốc tại vị trí khu vệ sinh bạn nên sử dụng chất phụ gia chống thấm dạng dung dịch Sika và màng chống thấm SIKA  phủ lên bề mặt phía trong, phía ngoài sau đó mới tiến hành xử lý bề mặt của mảng tường này.

– Nếu mảng tường bị ẩm mốc ở vị trí cần trang trí, bạn có thể dùng các vật liệu vừa có tính năng trang trí, vừa có thể che phủ tạo mỹ quan cho mảng tường đã xử lý chống thấm như gạch inax để ốp lên bề mặt tường; gỗ để ốp lên bề mặt tường vừa đẹp lại vừa tránh được ẩm mốc.

 

Nếu bạn cần sản phẩm Sika Latex/ Sika Latex TH/Sika Rain Tite/Sika Lite hàng chính hãng và giá tốt nhất hãy gọi ngay cho chúng tôi.

 

CÔNG TY SIKA AHA VIỆT NAM

TRỤ SỞ: 191 - 173 KHUẤT DUY TIẾN - THANH XUÂN - HÀ NỘI

HOTLINE:

Tư vấn kỹ thuật: 096 208 5533

Tư vấn thương mại sỉ và lẻ: 096 209 5533

 


Xem thêm