CSKH:0962085533 kinh doanh:0962095533 tư vấn KT:0962085533

HỘI THẢO SIKA VỀ GIẢI PHÁP CHỐNG THẤM TIÊN TIẾN

HỘI THẢO SIKA VỀ GIẢI PHÁP CHỐNG THẤM TIÊN TIẾN
HỘI THẢO“CÁC GIẢI PHÁP TIẾN TIẾN CHỐNG THẤM ( chong tham )TOÀN DIỆN CHO CÔNG TRÌNH”
 Vào ngày 19 tháng 11 năm 2010, tại Khách sạn Duxton Thành phố Hồ Chí Minh, Công Ty SIKA Limited (Vietnam) đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề về các giải pháp chống thấm toàn diện cho công trình bằng sản phẩm của Sika.
Tham dự buổi hội thảo gồm hơn 80 đơn vị Tư Vấn và Thiết kế tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng trọng điểm phía Nam. Công ty Xây Dựng MISU đã tham gia với tư cách là Đơn vị Thi công phương pháp chong tham bằng Sika Sanarfil, sản phẩm tiên tiến nhất lần đầu tiên có mặt tại Việt nam, đã thực hiện chong tham thành công cho Chuỗi hệ thống Siêu thị METRO Cash & Carry Việt nam, Tòa nhà Bitexco (68 tầng) tại TP. Hồ Chí Minh.
Sau phần phát biểu khai mạc của Bà YUMI KAN, Tổng Giám đốc Sika Việt nam; các chuyên gia của Tập đoàn Sika đã giới thiệu tính năng của các sản phẩm chống thấm đến khách hàng tham dự. Ngoài tấm màng PVC SARNAFIL trên đây, Sika còn giới thiệu sản phẩm mới khác đó là Màng chống thấm đàn hồi gốc PU (Polyurethane) dạng lỏng, dùng cho các sàn có nhiều chi tiết kỹ thuật phức tạp, công nghệ Sikalastic gồm 2 hệ thống:

chong tham
                        SIKALASTIC – 450 gốc Aromatic (tránh tiếp xúc tia UV)

                        SIKALASTIC – MTC gốc Aliphatic (chịu được tia UV)

Với sản phẩm Sikalastic, Công ty MISU đã ứng dụng thành công cho Công trình Tòa nhà 68 tầng Bitexco tại TP. HCM.

            Cuối cùng Khách hàng được chứng kiến các Kỹ sư & Kỹ thuật viên của MISU thao tác các mối hàn nối các tấm Sanarfil bằng những máy móc đặc chủng.

            Hội thảo đã cung cấp cho Khách hàng những thông tin giá trị về giải pháp chống thấm cho công trình bằng sản phẩm của Sika. Một Hội thảo tương tự cũng đã tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 23/11/2010 cho Khách hàng tại khu vực Miền Trung.
Xem thêm