CSKH:0962085533 kinh doanh:0962095533 tư vấn KT:0962085533

Địa chỉ bán và phân phối băng cản nước Sika WaterBars Tốt nhất tại Việt Nam

Địa chỉ bán và phân phối băng cản nước Sika WaterBars Tốt nhất tại Việt Nam

Địa chỉ bán và phân phối băng cản nước Sika WaterBars Tốt nhất tại Việt Nam

 

Băng cản nước Sika Waterbars được sử dụng rất nhiều trong thi công công trình hiện nay vì nó có tác dụng bảo vệ công trình ngay từ khi mới xây dựng. Công ty AHA khẳng định uy tín chất lượng trong việc bán và phân phối băng cản nước Sika waterbars trên toàn quốc.


Những lưu ý khi mua băng cản nước Sika Waterbars

 
Băng cản nước Sika waterbars đạt hiệu quả cao nhất nếu được thi công đúng vị trí, đúng kỹ thuật sẽ có khả năng kháng nước vĩnh viễn, kháng sút, kháng axit hoặc dầu,… theo ISO 175:1999

 

Băng cản nước Sika waterbars có hai loại để thi công đó là thi công cho mạch ngừng và mạch co giãn. Cả hai loại mạch này đều đặt băng cản nước Sika waterbars vào chính giữa kết cấu khối bê tông. Để có thể xác định được băng cản nước Sika waterbars là loại nào thì cần nhìn theo tên của băng cản nước được in ở các thông số kỹ thuật là:


- Khối lượng thể tích: ~1.40kg/lít     BS 2782:620
- Độ cứng shore ‘A’: >70 ISO 868-2003(E)
- Độ giãn dài cho tới khi đứt 300%       BS2782: 320A
- Nhiệt độ hàn: khoảng 180°C
- Độ hút nước: 0.04% (ở 23°C)        BS EN ISO 62: 1999
- Cường độ kéo: ( ASTM D412-1997), N/mm2      ≥ 13
- Khả năng bền nhiệt: Tối thiểu 70(Thí nghiệm Congo Red ở 180°C  BS2780:130A


Vì băng cản nước Sika waterbars được làm từ nhựa PVC nguyên sinh, chưa qua xử lý nên an toàn với môi trường, khi không sử dụng có thể bỏ như rác thải thông thường, không nguy hiểm, không cháy nổ khi vận chuyển, không độc hại cho sức khỏe người bán cũng như người trực tiếp sử dụng băng cản nước Sika Waterbars.

 

Tuy nhiên khi hàn băng cản nước Sika Waterbars, do cơ chế làm nóng tan chảy băng cản nước tại điểm tiếp xúc cho nên khi đó sẽ có khói hơi khét bốc lên. Cần tránh không hít và ngửi loại khói này.

Băng cản nước dùng cho mạch ngưng được ký hiệu là chữ V có loại V15m, V20m, V25m, V32m. Băng cản nước dùng cho khe co giãn có ký hiệu chữ O có loại 15m, 20m, 25m, 32m tương ứng với chiều rộng 150, 200, 250, 320mm và độ dầy của băng là từ 3 -5 mm.


Hướng dẫn thi công băng cản nước Sika Waterbars

 
Băng cản nước Sika Waterbars luôn phải giữ thẳng, không bị gập hoặc cong vênh trong suốt quá trình thi công. Băng cản nước cần đặt vào chính giữa bê tông, có thể được cố định thêm khi đặt ở giữa bê tông và lưới thép.

Thi công băng cản nước Sika waterbars ở mạch ngừng

 
Băng cản nước Sika waterbars được đặt một nửa chiều cao nằm trong bê tông đổ lần đầu tiên và được đặt tại đúng vị trí mạch ngừng thi công. Sau đó khi lớp bê tông đã bắt đầu đóng rắn thì rửa sạch đất đá bụi bẩn ở mạch ngừng đó rồi mới đổ tiếp lớp bê tông thứ hai.

 

Thi công băng cản nước Sika waterbars ở khe co giãn

 
Băng cản nước Sika waterbars được đặt tại vị trí khe co giãn của khối bê tông sao cho một nửa chiều rộng của băng cản nước nằm trọn trong lớp bê tông đầu tiên. Cũng tương tự như băng cản nước thi công mạch ngừng, cần phải rửa trôi, rửa sạch mọi rác bẩn, gạch đá vị vương vãi khi đổ lớp bê tông thứ nhất để hạn chế tối đa khoảng cách giữa hai lớp và tạo ra lỗ tổ ong.

Lưu ý: bê tông khi đổ cần đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, không được quá ướt hay quá khô. Áp lực mà băng cản nước Sika waterbars phải chịu ở hai đầu bê tông cần phải đồng đều nhau để không bị gập.

Địa chỉ bán băng cản nước Sika waterbars uy tín

 
Có nhiều cửa hàng công ty bán băng cản nước Sika waterbars trên toàn quốc. Tuy nhiên việc lựa chọn địa chỉ tin cậy để mua băng cản nước Sika waterbars như công ty AHA VIỆT NAM là cực kỳ quan trọng vì AHA VIỆT NAM  uy tín nên chất lượng băng cản nước được đảm bảo và giá hợp lý giúp giảm giá thành công trình.

 

CÔNG TY AHA VIỆT NAM

TRỤ SỞ: 191 - 173 KHUẤT DUY TIẾN - THANH XUÂN - HÀ NỘI

HOTLINE: 

Tư vấn kỹ thuật: 096 208 5533

Tư vấn thương mại sỉ và lẻ: 096 209 5533


Xem thêm