CSKH:0962085533 kinh doanh:0962095533 tư vấn KT:0962085533

Giới thiệu tập đoàn hóa chất xây dựng Mapei

Giới thiệu tập đoàn hóa chất xây dựng Mapei

Giới thiệu tập đoàn hóa chất xây dựng Mapei

Giới thiệu tập đoàn hóa chất xây dựng Mapei



Tập đoàn Mapei được thành lập từ năm 1937 tại Milan. Với 75 năm kinh nghiệm hoạt động, Mapei hiện là Tập đoàn sản xuất hàng đầu thế giới về chất kết dính cho vật liệu phủ sàn và tường. Bên cạnh đó, Mapei còn là nhà sản xuất chuyên nghiệp về hóa chất xây dựng, từ sản phẩm chống thấm, vữa chuyên dụng, phụ gia cho bê tông-xi măng cho đến sản phẩm phục chế công trình cổ.

Sự thành công của Tập đoàn trong những năm qua thể hiện rõ qua các con số sau: tổng doanh số bán hàng của cả Tập đoàn năm 2011 lên đến 2,1 tỷ Euro và tổng số nhân viên là 7500 người.

Để đạt được thành công đó, Tập đoàn Mapei đã xây dựng chiến lược của mình theo 3 nguyên tắc chính:

• CHUYÊN MÔN HÓA: Tâp đoàn Mapei cung cấp hàng loạt các sản phẩm chuyên dụng với công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.
• NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN: Hàng năm, Tập đoàn Mapei đầu tư 5% doanh thu và 12% nguồn nhân lực của cả Tập đoàn vào công tác nghiên cứu và phát triển. Bên cạnh có 60 phòng kiểm định chất lượng sản phẩm, Mapei còn có 10 Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm: ở Milan, Villadossola, Treviso (Ý), Laval (Canada), Deerfield Beach, Winterhaven, Dalton (Mỹ), Sagstua (Na Uy), Wiesbaden (Đức) và Toulose (Pháp). Cho đến nay, Tập đoàn MAPEI đã cho ra đời hơn 150 sản phẩm đạt tiêu chuẩn LEED về chất lượng bảo vệ môi trường cao, đem lại những lựa chọn tối ưu nhất cho mọi nhu cầu xây dựng.
• TOÀN CẦU HÓA: từ những năm 1960, Tập đoàn Mapei đã tiến hành áp dụng chiến lược này. Điểm mấu chốt của chiến lược này là tập trung vào tối đa hóa nhu cầu của thị trường nội địa và tối ưu hóa chi phí vận chuyển sản phẩm.

Hiện nay, Mapei có 70 công ty con với 64 nhà máy trên 31 quốc gia ở khắp 5 châu lục. Hơn thế nữa, Tập đoàn đã phát triển một hệ thống bán hàng và hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới. Với sự tận tâm của mình, Mapei được đánh giá cao bởi những kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thầu và các chủ đầu tư trong nhiều năm qua.

Xem thêm